Điểm danh 10 khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất Việt Nam

Regent Phú Quốc

Khu nghỉ này nổi tiếng với dịch vụ chu đáo, thân thiện với thiên nhiên cùng những trải nghiệm thú vị. Ảnh: Regent Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng nằm dọc Bãi Dài, bên cạnh khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận và chính thức khai trương vào tháng 4 năm ngoái. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 302 phòng nghỉ và biệt thự cùng 6 nhà hàng và quán bar phục vụ các món ăn Nhật Bản, Pháp bên cạnh các món ăn truyền thống của Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng có trung tâm thể dục, phòng tập yoga và thiền trên tầng thượng.

Giá phòng từ 9,8 triệu đồng/đêm.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Khu nghỉ dưỡng nằm trên bán đảo Sơn Trà đứng thứ 2 trong danh sách này. Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Trải dài trên bãi biển dài 700m trên bán đảo Sơn Trà - lá phổi xanh của Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng sở hữu 201 phòng nghỉ, căn hộ áp mái, biệt thự và được bao quanh bởi các dãy núi và khu vườn nhiệt đới.

Nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, nơi sinh sống của một số loài động vật quý hiếm như voọc chà vá chân nâu, khu nghỉ dưỡng có nhiều chính sách nghiêm ngặt để bảo vệ thế giới hoang dã ở đây.

Giá phòng từ 12 triệu đồng/đêm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng này sở hữu bể bơi đẹp nhất Việt Nam. Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng này nằm ở phía nam hòn đảo Phú Quốc, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút và trải dọc Bãi Khem với 234 phòng nghỉ và biệt thự độc lập. Resort được xây dựng theo phong cách Pháp từ năm 2015 và mở cửa đón khách vào năm 2016.

Giá phòng từ 6,5 triệu đồng/đêm.

Four Seasons Resort The Nam Hai

Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng với các hoạt động dân gian trải nghiệm như làm lồng đèn, mặt nạ, thêu nón lá... Ảnh: Four Seasons Resort The Nam Hai

Khu nghỉ dưỡng cách phố cổ Hội An khoảng 8km, nhìn ra bãi biển Hà My ở trung tâm tỉnh Quảng Nam. Khu resort sở hữu 100 biệt thự và 8 phòng spa riêng biệt, đều được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng có vườn rau riêng và sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. Giữa khu nghỉ dưỡng có một ngôi đền nhỏ, nơi ngư dân tới cầu nguyện trước mỗi chuyến ra khơi.

Giá phòng từ 16 triệu đồng/đồng.

Zannier Hotels Bãi San Hô

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo ba phong cách kiến trúc Việt Nam riêng biệt: cánh đồng lúa, đỉnh đồi, vịnh lớn và bãi biển.

Khu nghỉ dưỡng ở Phú Yên sở hữu 73 phòng nghỉ và biệt thự mang kiến ​​trúc làng quê Việt Nam truyền thống với mái tranh, vách tre nứa. Nội thất khu nghỉ dưỡng nêu bật bật văn hóa độc đáo với đồ trang trí truyền thống như quả bầu khô, giỏ bện và dụng cụ làm bằng gáo dừa do các nghệ nhân địa phương làm.

Giá phòng từ 9,5 triệu đồng/đêm.

Anantara Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng với tầm nhìn thẳng ra biển và khung cảnh ấn tượng lúc bình minh. Ảnh: Anantara Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng hiện đại này có 26 căn biệt thự hướng biển với bể bơi riêng ngoài trời.

Giá phòng từ 6,5 triệu đồng đến 25 triệu đồng.

Six Senses Côn Đảo

Khung cảnh nên thơ Ảnh: Six Senses Côn Đảo

Trải rộng trên 12 ha dọc bãi biển Đất Dốc, đây là khu nghỉ dưỡng năm sao duy nhất ở quần đảo Côn Đảo, một điểm đến nổi tiếng ngoài khơi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Côn Đảo, nơi đây có 50 biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển, được xây dựng chủ yếu bằng vật liệu tự nhiên và có bể bơi riêng.

Giá phòng từ 9,4 triệu đồng đến 64 triệu đồng

Six Senses Ninh Van Bay

Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng với phong cách truyền thống, thân thiện với môi trường. Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

Khu nghỉ dưỡng ở vịnh Ninh Vân, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km, gồm 62 biệt thự được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, mây và mái tranh.

Quy định “nói không với chai nhựa” đã khiến nơi đây trở thành một trong số ít những khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường ở Việt Nam.

Giá phòng từ 22 triệu đồng/đêm.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Khu nghỉ dưỡng cách danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn chỉ vài phút, và gần các di sản thế giới được UNESCO công nhận như Cố đô Huế, phố cổ Hội An và di tích Mỹ Sơn. Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Khu resort hiện đại này nằm ngay dưới chân Ngũ Hành Sơn, sở hữu 198 phòng nghỉ, 160 căn hộ và 22 villas hướng thẳng ra bãi biển Non Nước. Resort có 5 bể bơi ngoài trời và cách Hội An 30 phút lái xe.

Giá phòng từ 4,24 triệu đồng/đêm.

Ana Mandara Cam Ranh

Nằm nép mình tại một trong những bãi biển đẹp nhất Duyên hải Nam Trung Bộ, resort được ôm ấp bởi những triền cát vàng, bãi biển trong như ngọc và cảnh quan xanh mát được chăm chút tỉ mỉ. Ảnh: Ana Mandara Cam Ranh

Nằm trên bán đảo Cam Ranh, chỉ cách Nha Trang 40 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh và có đến 176 phòng nghỉ hướng ra biển. Khu resort này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong chuyến du lịch mùa hè.

Giá phòng từ 3,3 triệu đồng/đêm.

Theo laodong.vn